TRƯỜNG NHẬT NGỮ FUJI

1. Thông tin cơ bản

Nhật ngữ quốc tế Fuji , Fuji International Language Institute được thành lập từ năm 1989 với mục tiêu chính là hỗ trợ du học sinh học lên các trường đại học, cao đẳng hàng đầu của Nhật Bản. Trường Nhật ngữ Fuji International đã có hơn 30 năm đào tạo sinh viên quốc tế du học tại Nhật Bản và được đánh giá là một trong những trường uy tín ở Tokyo. Đây là ngôi trường phù hợp cho những bạn muốn học lên đại học và cần chuẩn bị vững chắc nền tảng kiến thức để hoàn thành tốt bài thi EJU.

  • Tên tiếng Nhật: フジ国際語学院
  • Tên tiếng Việt: Trường Nhật ngữ Quốc tế Fuji
  • Tên tiếng Anh: Fuji International Language Institute
  • Địa chỉ: 1-7-20 Kitashinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
  • Website: http://fuji-edu.jp/jp/
  • Kỳ tuyển sinh: Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10
  • Nhà ga gần nhất: Shimo Itabashi Station

2. Đặc điểm nổi bật của trường FUJI

  1. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo.
  2. Trường nằm ở khu vực trung tâm Tokyo, học viên có thể di chuyển dễ dàng từ nhà ga gần nhất như: Cơ sở Shinjuku cách Ga Okubo: 200 m/Ga Shinjuku: 1.4 km; Cơ sở Itabashi cách Ga Shimo-Itabashi: 350m/Ga Itabashi: 750m.
  3. rường có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. đội ngũ nhân viên quốc tế nói được tiếng Trung, Tiếng Anh và Tiếng Việt, nên các bạn du học sinh có thể hoàn toàn yên tâm trong thời gian học tập tại đây.
  4. Đặc biệt, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập tốt chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu cho sự lựa chọn của du học sinh khi đến với đất nước Nhật Bản du học.
  5. Trường luôn có các giảng viên chuyên phụ trách, hướng dẫn chuyên ngành kỹ thuật, nhân văn cho các bạn học viên khi học tại trường có nguyện vọng thi vào trường Đại học và Cao học tại Nhật.
  6. Kí túc xá được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và tiện lợi như: vật dụng nhà bếp, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh, ti vi, đường truyền Internet, nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt và học tập của học viên, khi theo học tại trường.

3. Điều kiện tuyển sinh

Điều kiện tuyển sinh và nhập học vào trường tương tự như các trường Nhật ngữ khác với 2 điều kiện cơ bản nhất là: Từ 18 tuổi trở lên và đã tốt nghiệp cấp 3 trong đó:

–  Tốt nghiệp THPT trở lên (không quá 3 năm). Học bạ >6.0, hạnh kiểm các năm đều đạt loại Tốt

–  Đối với học sinh tốt nghiệp THPT thì yêu cầu hạnh kiểm tốt, học lực khá >7.5 hoặc có N4 được giảm thêm 3-5man.

4. Chương trình đào tạo của trường Nhật ngữ FUJI
 Các khóa học của trường Nhật ngữ quốc tế Fuji tập trung vào ôn tập và chuẩn bị kiến thức để du học sinh có thể trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Nhật Bản.

Dưới đây là tổng quan các khóa học và thời gian học từng khóa tại trường Nhật ngữ Fuji:

Chương trình họcKhóa họcThời gian nhập học
Khóa học lên đại học, cao họcKhóa học 2 nămTháng 4
Khóa học 1 năm 9 thángTháng 7
Khóa học 1 năm 6 thángTháng 10
Khóa học 1 năm 3 thángTháng 1
Khóa học sâu hơn về xã hội Nhật BảnKhóa tổng quát 2 nămTháng 4

Thời gian lớp học buổi sáng từ 8 giờ 50 đến 12 giờ 15 và buổi chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 25.

5. Học bổng

   Cũng như nhiều trường Nhật ngữ khác, trường Nhật ngữ Fuji cũng có những chương trình học bổng để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên.

  • Học bổng cho học sinh chuyên cần: Những học sinh trong suốt một năm không đi học muộn, không nghỉ học hay trốn học về sớm sẽ nhận được 20.000 Yên tiền thưởng.
  • Học bổng đặc biệt: Những học sinh gương mẫu ở trường hoặc có cống hiến cho xã hội Nhật Bản sẽ nhận được 50.000 – 100.000 Yên tiền thưởng.
  • Học bổng của sở văn hóa: Học sinh có thành tích ưu tú sẽ được xét duyệt học bổng quốc gia tại sở văn hóa.

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên gia tư vấn ngay .

Tư vấn chuyên gia

Có thể bạn quan tâm

Báo chí nói về chúng tôi
Đối tác

Bạn muốn trở thành đối tác của chúng tôi

Vui lòng liên hệ: info@isat.edu.vn

Subscription Form